Frétt af mbl.is
Á bílasýningunni í Genf sem hefst í byrjun mars kynnir Hyundai nýjan bíl undir nafninu Ioniq. Þessi nýi rafbíll er sá fyrsti í heiminum sem fáanlegur verður í einu og sama útlitinu en með þrennskonar rafknúnar drifrásir.
Þannig verður Ioniq boðinn sem 100% rafbíll, sem tvinnbíll (Hybrid) eða sem tengiltvinnbíll (Plug-in Hybrid) sem gefur viðskiptavinum Hyundai kost á að velja þá rafbílalausn sem hentar hverjum og einum. Framleiðsla á Ioniq rafbílnum og tvinnbílnum hefst síðar á þessu ári og verða þeir boðnir til sölu hjá Hyundai BL í Garðabæ í haust.
„Með Ioniq teflir Hyundai fram öllu því nýjasta sem völ er á í tæknilausnum rafbíla og sameinar það í ákjósanlegum og hagkvæmum fjölskyldubíl. Í Ioniq tvinnbílnum og tengiltvinnbílnum er auk rafmótors 1,6 lítra bensínvél með beinni innsprautun sem skilar 105 hestöflum við 174 Nm togI. Vélin hefur verið sniðin að eiginleikum Hybrid tækninnar og með nýrri og þægilegri 6 þrepa, tveggja kúplinga sjálfskiptingu verður Ioniq einn öflugasti bíllinn í flokki tvinnbíla. Með rafmótornum verður hægt að njóta hljóðlátra þæginda rafbílsins og þegar þörf krefur verður hægt að fá mikið tog nánast samstundis og kemur aflið að mestu leyti frá rafmótornum. Hönnun nýrrar fjölarma afturfjöðrunar bætir aksturseiginleika þegar rafmótorinn er látinn spyrna bílnum áfram af fullu afli,“ segir í tilkynningu.
Lítil losun í blönduðum akstri
Ioniq Hybrid tvinnbíllinn er með rafmótor sem skilar 32 kWh (43,5 hestöflum) við 170 Nm hámarkstog. Rafhlaðan sem staðsett er undir aftursætinu er Lithium-ion-Polymer með 1,56 kílówattsstunda hleðslu. Saman skila bensívélin og rafmótorinn 141 hestafli (103.6 kW) og 265 Nm togi. Í blönduðum akstri er CO2 útblásturlosunin einungis 79 g/km.
Þeir sem velja Ioniq tengitvinnbíl geta ekið um það bil 50 km á 8.9 kílówattsstunda hleðslu Lithium-ion-Polymer rafhlöðunnar. Rafmótorinn er 61 hestafl (45 kW) og með 1,6 lítra bensímótornum að auki er CO2 útblástur aðeins 32 g/km.
Í Ioniq rafbílnum er 28 kílówattsstunda Lithium-ion-Polymer rafhlaða með áætlaða hámarksdrægni upp á rúma 250 km en líkt og á við um aðra rafbíla ræður aksturslagið mestu um orkunýtinguna. Rafmótorinn í Ioniq rafbílnum er 120 hestöfl og togið 295 Nm. Hámarkshraði er 165 km/klst.
http://www.mbl.is/bill/frettir/2016/02/25/ioniq_rafbilathrenna_hyundai_i_genf/